ยอดเข้าชม : 4583

สร้างเมื่อวันที่ : 20/07/2017 21:12:29

แก้ไขล่าสุด : 16/04/2024 12:21:04

โป่งแยงฟาร์ม & รีสอร์ท

ที่พักสวยงามเงียบสงบบรรยากาศร่มรื่น เหมาะสำหรับครอบครัวหรือคู่รัก ที่อยากจะหลบหลีกหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนสบายๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ในวันหยุดยาว เพื่อที่จะมีพลังกลับไปทำงานในวันต่อๆ ไป

    โป่งแยง ฟาร์ม แอนด์ รีสอร์ต ตั้งอยู่ในเขตแม่ริมอันรื่นรมย์ ในทำเลที่ตั้งอันโดดเด่นใจกลางการเที่ยวชมทิวทัศน์, ความโรแมนติค, กิจกรรมความสนุกทั้งครอบครัวของเชียงใหม่ จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ที่พักแห่งนี้ยังมีเสน่ห์เป็นพิเศษ ด้วยสภาพแวดล้อมที่สะอาดเรียบร้อย ใกล้กับสวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ , ปางช้างแม่สา, ฟาร์มหลวงพังดา

    โป่งแยง ฟาร์ม แอนด์ รีสอร์ต มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน เพื่อคอยเติมความสดชื่นให้แก่ผู้เข้าพัก เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ที่พักมีฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ไว้คอยให้บริการ

    ห้องพักของที่พักได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก บางห้องพักยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน คอยให้บริการ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึงสนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน โป่งแยง ฟาร์ม แอนด์ รีสอร์ต คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาความผ่อนคลาย สะดวกสบาย และเสน่ห์ของเชียงใหม่

จำนวนห้อง

8 ห้อง

ช่วงราคา

2100.00 - 3900.00 บาท/คืน

เวลาเช็คอิน

13:00 น.

เวลาเช็คเอาท์

12:00 น.

สิ่งอำนวยความสะดวก

ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง ระเบียง/ชานเรือน สวน บาร์

ติดต่อเรา

ที่อยู่
340, หมู่ที่ 3 หมู่บ้านโป่งแยงใน ตรอก/ซอย -, ถนน - ตำบล โป่งแยง อำเภอ แม่ริม จังหวัด ชียงใหม่, 50180
เบอร์โทรศัพท์
095-6910707
Email
pimpim2007@gmail.com

แผนที่และการเดินทาง

แนะนำให้เข้าโรงแรมช่วงกลางวัน เพราะถ้าเป็นกลางคืนจะหายากและทางแคบ We provide transportation to all local Chiangmai events and attractions, airport, bus- and railway station for a small fee