ยอดเข้าชม : 4254

สร้างเมื่อวันที่ : 17/11/2017 14:04:06

แก้ไขล่าสุด : 16/04/2024 16:47:20

พราวภูฟ้าฮิปแอนด์กรีนรีสอร์ท

การได้พักผ่อนกับธรรมชาติบริสุทธิ์ คือ สิ่งที่ทุกคน ปรารถนา ต้นไม้เขียวขจีสายน้ำใสเย็นสบาย ท้องฟ้าโปร่งสบาย อากาศบริสุทธิ์สดชื่น ธรรมชาติมอบสิ่งดีๆให้กับเราเสมอ หากเรายังคงใช้ ดูแล และ รักษา อย่างรู้คุณค่า ธรรมชาติที่สวยงามเช่นนี้ จะอยู่กับเราไปอีกนาน

หากใครมองหาที่พักแนบชิดอิงแอบธรรมชาติ ฟังเสียงลำธาร ที่โอบล้อมด้วยภูเขา☘

เลือก พราวภูฟ้า ฮิปแอนด์กรีนรีสอร์ท จ.เชียงใหม่ นะคะ

ที่พักใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น ม่อนแจ่ม, ปางช้างแม่สา, สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์, น้ำตกแม่สา, สวนสตรอเบอร์รี่ ฯลฯ

ติดต่อสำรองห้องพักได้ที่ 053-879389, 081-647-7437 หรือ Line : @proudphufah (มี @ ด้วยนะคะ)

จำนวนห้อง

18 ห้อง

ช่วงราคา

3700.00 - 500.00 บาท/คืน

เวลาเช็คอิน

8:00 น.

เวลาเช็คเอาท์

17:00 น.

สิ่งอำนวยความสะดวก

สระว่ายน้ำ, เฟอร์นิเจอร์ ทีวี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ไมโครเวฟ รถยนต์ หม้อหุงข้าว กระทะไฟฟ้า, อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง (WIFI) ฟรี

ติดต่อเรา

ที่อยู่
97/5, หมู่ที่ 1 หมู่บ้านโป่งแยงใน ตรอก/ซอย -, ถนน - ตำบล โป่งแยง อำเภอ แม่ริม จังหวัด เชียงใหม่, 50180
เบอร์โทรศัพท์
081-647-7437
thanongchaisiri96@gmail.com

แผนที่และการเดินทาง

-ขาไป ขึ้นรถเหลืองสายแม่ริม – สะเมิง ที่กาดหลวง( ตลาดวโรรส ) มาลงที่ที่พัก -ขากลับ ให้คนที่ที่พักมาส่งที่เซเว่นก่อนทางขึ้น ม่อนแจ่ม แล้วรอรถเหลืองเข้าเมืองเชียงใหม่